Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Blessed452.over-blog.com

ดูราคาบอลUFABET แฮร์รี่ เคน เชื่อ มูรินโญ่ จะพา สเปอร์ส ยุติการรอคอยถ้วยแชมป์

แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เชื่อว่าเจ้านายใหม่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะช่วยให้ทีมยุติการรอคอยถ้วยแชมป์อันยาวนาน 11 ปีได้สำเร็จ

แม้ว่าจะยกระดับทีมขึ้นมาตลอดระยะหลัง แต่ทีมไก่เดือยทองก็ไม่เคยคว้าแชมป์รายการใดๆ เลย นับตั้งแต่ที่ได้ ลีก คัพ มาครองเมื่อปี 2008 กระทั่งล่าสุดมีความเปลี่ยนแปลงด้านผู้จัดการทีม โดยเป็น มูรินโญ่ ที่เข้ามาทำหน้าที่แทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

“เจ้านายคว้าแชมป์มาแล้วทุกๆ สโมสรที่เขาไป เขาต้องการชัยชนะ เขาคือผู้ชนะที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ผมเคยพูดชัดเจนมากๆ ว่าผมอยู่ในช่วงเวลาในอาชีพของผมที่ต้องการคว้าแชมป์แล้ว ผมพูดชัดเจนว่าต้องการมันที่นี่ และมันก็เป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา” เคน กล่าว

ดูราคาบอลUFABET

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article